HLV Mourinho tiết lộ “động trời” về việc M.U bị loại khỏi Carabao Cup

Ngày đăng: 26/09/2018 - 701 lượt đọc

(Dân Việt) Sau khi M.U bị Derby của Lampard loại ở vòng 3 Carabao Cup, HLV Mourinho cho biết, ông đã… dự đoán trước việc Phil Jones đá hỏng quả phạt đền trong loạt luân lưu cân não.

Rạng sáng 26.9, M.U gặp Derby trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn hay còn gọi là Carabao Cup. Derby do HLV Lampard, cựu danh thủ một thời của Chelsea và là học trò cưng của Mourinho trước đây, dẫn dắt.

Được đánh giá trội hơn hẳn về đẳng cấp, Mourinho đã để nhiều trụ cột như Pogba, Sanchez, De Gea nghỉ ngơi. Điều này đã không mang lại hiệu quả như mong đợi khi M.U hòa Derby 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức và sau đó bị loại khi để thua 7-8 ở loạt sút luân lưu.

 hlv mourinho tiet lo “dong troi” ve viec m.u bi loai khoi carabao cup hinh anh 1

Phil Jones đá hỏng luân lưu khiến M.U bị Derby loại khỏi Carabao Cup

Cầu thủ đá hỏng quả luân lưu cuối cùng khiến M.U thua trận là Phil Jones. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã không thể ghi bàn khi chúng tôi có thể. Chúng tôi đã có thể trong hiệp 1, chúng tôi đã có nhiều tình huống có thể kết liễu trận đấu. Chúng tôi đã không thể kết liễu trận đấu, chúng tôi không chơi vượt trội so với đối phương trong hiệp 2. Chúng tôi muốn chủ động để giành chiến thắng nhưng sau chiếc thẻ đỏ (của thủ môn Romero ở giữa hiệp hai vì dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm), đội bóng gặp khó khăn thực sự”.

Thậm chí, Mourinho còn khẳng định: “Khi đến loạt sút luân lưu, tôi biết chắc sẽ có cầu thủ đá hỏng. Tôi nghĩ đó là Phil Jones hoặc Eric Bailly”. Cuối cùng, ông Mourinho đã “Gia Cát Dự” rất chính xác bởi Phil Jones trở thành “tội đồ” khiến M.U bị loại. Tuy nhiên, việc đổ lỗi cho các học trò dường như đã trở thành “thói quen” của Mourinho ở mùa giải này. Kết quả không tốt càng khiến Mourinho chịu thêm sức ép, khi mùa giải chỉ mới bắt đầu.

                                                                                                                                                                                Theo Dân Việt

                                                                                                                                                                      Nguyễn Trường Thanh (st)