HLV Thái Lan: 'Tôi nắm rất rõ danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup'

Ngày đăng: 30/05/2019 - 1003 lượt đọc

HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định đã nắm rõ thông tin danh sách ĐT Việt Nam và tự tin cùng ĐT Thái Lan giành lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019. 23 cầu thủ được triệu tập đa phần là những cái tên quen thuộc, từng góp mặt tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, ông Park vẫn trao cơ hội cho một số nhân tố mới như Nguyên Mạnh, Văn Kiên hay Tuấn Anh.

Trả lời truyền thông Thái Lan về danh sách ĐT Việt Nam, HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định ông đã nắm chắc thông tin về những cầu thủ có tên. Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng tự tin cùng 'Voi chiến' đánh bại 'Rồng vàng' để giành ngôi 'Vua Đông Nam Á'.


HLV Sirisak Yodyardthai tự tin đối đầu với Việt Nam

HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ: "Khi nhìn vào danh sách ĐT Việt Nam mới được công bố, có thể thấy HLV Park sử dụng gần như toàn bộ đội hình tại Asian Cup 2019. Tôi có nhiều thông tin và biết rất rõ về những cầu thủ trong danh sách. Tuy nhiên do họ chưa thi đấu trận nào kể từ tháng 1, nên tôi không biết về lối chơi của họ ở thời điểm hiện tại.

Nhưng tôi tin tất cả cầu thủ đội tuyển Thái Lan đều rất mong muốn được đối đầu với Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định xem đội nào mới là số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ có sự phục vụ của 3 tuyển thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và Thitiphan Puangchan. Với họ, ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều".

Trong khi, tờ Siam Sport đánh giá cao danh sách ĐT Việt Nam với những ngôi sao đã thành danh ở Đông Nam Á như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm. Ngoài ra, tờ báo này cũng điểm mặt sức trẻ và tài năng xuất sắc của Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải.

Thời gian qua, bóng đá Thái Lan đang chịu lép vế trước bóng đá Việt Nam, vì thế các CĐV xứ chùa Vàng đang rất chờ đợi một cuộc chạm trán ở cấp độ đội tuyển quốc gia, khi cả hai đội có đầy đủ những nhân tố ưu tú nhất như Công Phượng, Quang Hải, Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan... Đây cũng sẽ là dịp để xác định ai mới là "ông vua" thực sự của bóng đá Đông Nam Á.

Cả Đông Nam Á đang chờ trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan

King's Cup lần thứ 47 có bốn đội tuyển tham dự bao gồm Thái Lan (114), Ấn Độ (101), Việt Nam (98) và Curacao (82). Các trận đấu của giải đã được FIFA chứng nhận là trận đấu quốc tế cấp độ 'A'. Do đó có ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng 4 đội tuyển trên BXH FIFA trước khi bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Nguồn TinNhanhOnline.vn
Sưu tầm: Bùi Ngọc Song