Sôi nổi tập luyện văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Ngày đăng: 17/06/2019 - 1282 lượt đọc

Hòa chung với không khí vui tươi chuẩn bị chào đón Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, tập thể cán bộ công nhân viên Công đoàn cơ sở Hội Người mù Việt Nam đang hăng say luyện tập các tiết mục văn nghệ để tham gia giao lưu giữa các đơn vị trong quận Ba Đình.

Nội dung các tiết mục văn nghệ xoay quanh chủ đề về tình yêu con người, tình yêu quê hương đất nước với nhiều thể loại phong phú như: Hát song ca, tam ca và top ca kết hợp múa và hát…

Mặc dù rất bận rộn với các nhiệm vụ thường ngày của cơ quan, nhưng các thành viên trong đội văn nghệ đều cố gắng thu xếp thời gian để có mặt đông đủ và luyện tập nhiệt tình hăng say trong các buổi tập.

Cũng thông qua việc giao lưu văn nghệ nhằm giáo dục tư tưởng chính trị và giáo dục thẩm mỹ cho cán bộ công nhân viên, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các thành viên công đoàn bộ phận Hội Người mù Việt Nam và công đoàn bộ phận Trung tâm Đào tạo - Phục hồi chức năng cho Người mù, tạo tinh thần thoải mãi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hy vọng đội văn nghệ công đoàn cơ sở Hội Người mù Việt Nam sẽ có một buổi biểu diễn thành công tại hội diễn chính thức vào 2 ngày 21-22 tháng 6 tới.

 

Một số hình ảnh trong các buổi tập luyện:


Tiết mục song ca "Người đi xây hồ kẻ gỗ"

 

\

Tiết mục tam ca "Giai điệu Tổ quốc"

 

Tiết mục múa, hát tập thể

Ngọc Bình