Tập huấn Kỹ năng Quản lý cơ sở dịch vụ massage

Ngày đăng: 28/05/2019 - 2198 lượt đọc

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ massage của Trung tâm và hướng đến xây dựng một mô hình điểm về lĩnh vực massage của người khiếm thị trong toàn quốc, sáng ngày 27/5/2019, Trung tâm Đào tạo - Phục hồi chức năng cho Người mù tổ chức tập huấn Kỹ năng Quản lý cơ sở dịch vụ massage cho toàn thể cán bộ công nhân viên.

Tham dự buổi tập huấn  Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm. Giảng viên là cô Nguyễn Thị Phương Hoa, trưởng bộ phận Lễ tân Omamori spa, thuộc doanh nghiệp xã hội Blind - Link.

Nội dung buổi tập huấn tập trung vào việc nâng cao kỹ năng quản lý cơ sở dịch vụ massage và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Tại buổi tập huấn, giảng viên Nguyễn Thị Phương Hoa đã giới thiệu về quy trình quản lý và điều hành dịch vụ massage tại Omamori spa như quy trình tiếp đón khách; xây dựng các nguyên tắc, chế tài quản lý nhân viên; kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ...

Ngoài ra, giảng viên cũng giới thiệu về quá trình gây dựng và phát triển thương hiệu Omamori spa, những khó khăn thách thức và cả những thành quả để có được một thương hiệu Omamori spa chiếm được niềm tin của khách hàng như hiện nay. Từ đó, ban Giám đốc sẽ xây dựng một quy trình quản lý dịch vụ massage riêng phù hợp với điều kiện thực tế của Trung tâm - một dịch vụ massage uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Buổi tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, giảng viên và học viên đã thảo luận về những tình huống cụ thể thường gặp trong quá trình phục vụ khách hàng và đưa ra các cách giải quyết. Các học viên cũng được nghe giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm xử lý tình huống rất hữu ích. Qua đây, mỗi học viên tự đúc rút kinh nghiệm thực tế cho bản thân, trau dồi thêm kiến thức và nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng. Đồng thời, các học viên cũng được hướng dẫn bài bản về nguyên tắc ứng xử tạo thiện cảm với khách hàng, yếu tố phi ngôn ngữ khi giao tiếp, kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại…

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Ảnh 1: Giảng viên Nguyễn Thị Phương Hoa tại buổi tập huấn

Ảnh 2: Học viên đưa ra những tình huống thường gặp trong quá trình làm massage để thảo luận 

Ảnh 3: Giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm 

Phạm Mai