Giao lưu văn hóa văn nghệ nhân ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/04)

Ngày đăng: 17/04/2018 - 3032 lượt đọc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Hội Người mù Việt Nam (17/04/1969 - 17/04/2018), nhằm tạo tinh thần thoải mái, thư giãn, tăng cường tình đoàn kết trong học viên và đặc biệt tạo thêm động lực để học viên tích cực học tập và rèn luyện. vào 14h chiều ngày 16 tháng 4, Trung tâm Đào tạo – PHCN cho Người mù đã tổ chức buổi sinh hoạt tập thể giao lưu văn hóa văn nghệ cho tập thể học viên khóa 75.


Tham dự buổi giao lưu, có ông Trương Công Định – Giám đốc Trung tâm, tập thể giáo viên, Cán bộ công nhân viên cùng

toàn thể học viên khóa 75 cũng có mặt đông đủ.

Ông Trương Công Định – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi giao lưu

 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi trang trọng và đầy hứng khởi của tất cả các thành viên tham gia. Trong buổi giao lưu, học viên được chia làm 3 đội chơi gồm: đội 1: Lớp Đào tạo Cán bộ Hội; đội 2: Lớp Kỹ thuật viên Xoa bóp bấm huyệt; đội 3: Lớp Tin học văn phòng cơ bản và Tin học văn phòng nâng cao.
Chương trình gồm 2 phần thi: phần thi hùng biện được thể hiện bởi 3 đại diện đến từ 3 đội chơi, phần thi này đã thực sự mang lại những cảm xúc sâu lắng trong lòng người nghe khi mỗi người chơi tâm sự về cuộc đời mình, về những tâm tư tình cảm khi mới bước chân vào Hội, được Hội dìu dắt tạo điều kiện giúp đỡ để từng bước trưởng thành vươn lên thành người có ích cho xã hội. Ngoài phần thi hùng biện, các đội chơi còn được tham gia một phần thi vô cùng thú vị đó là “Sờ đồ đoán vật”, và đội Lớp Đào tạo Cán bộ Hội đã giành chiến thắng chung cuộc. 

 

                                                                    Học viên Huỳnh Thị Ngọc Uyển trong phần thi hùng biện

 

Phần thi Sờ đồ đoán vật

Đặc biệt đan xen giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính anh chị em học viên thể

hiện hết sức tự nhiên, vui vẻ, nhiệt tình và ấm áp.

Tiết mục văn nghệ của tập thể học viên Khóa 75

Kết thúc buổi giao lưu, cả hội trường cùng cất vang lên ca khúc “ Tâm hồn sáng mãi” trong sự hân hoan của tất cả mọi người.
 

(Mai Phạm)