Tôn vinh các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc trong năm 2021

Ngày đăng: 23/03/2022 - 430 lượt đọc

10 vận động viên, 5 huấn luyện viên, 5 vận động viên người khuyết tật, 3 huấn luyện viên người khuyết tật vừa được vinh danh trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” vì những thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Herbalife Việt Nam vừa đồng hành với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam” tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia.

Trao Huân chương Lao động cho các vận động viên tiêu biểu.

Sự kiện là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao và SEA Games 31; trao thưởng và tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho Thể thao nước nhà trong năm 2021.

Theo đó, 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên, 5 vận động viên người khuyết tật, 3 huấn luyện viên người khuyết tật đã được vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi được chứng kiến ​​những kết quả tuyệt vời mà các vận động viên và đội tuyển đã mang về cho đất nước trong những năm qua. Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng đến các vận động viên và huấn luyện viên đã được vinh danh vì những thành quả xuất sắc trong 2021. Sự cống hiến của các bạn cùng đồng đội không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đưa thể thao Việt Nam vươn đến những tầm cao mới mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích lối sống năng động vì một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn”.

Để hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022, Ban Tổ chức chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam cũng tổ chức cuộc chạy hưởng ứng trong khuôn viên Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Nguồn: laodongthudo.vn

Sưu tầm: Ngọc Song


Bình luận

Viết bình luận