Ủy ban Paralympic quốc tế công bố diện mạo mới

Ngày đăng: 24/10/2019 - 725 lượt đọc

Ủy ban Paralympic quốc tế đã công bố một diện mạo mới "táo bạo" như là một phần của chiến lược rộng lớn nhằm làm cho thương hiệu Paralympic có sức ảnh hưởng và ý nghĩa hơn đối với khán giả toàn cầu.

Thương hiệu mới "Thay đổi bắt đầu với thể thao" đã được tạo ra. Thông qua thương hiệu này,  Ủy ban Paralympic quốc tế - cơ quan quản lý toàn cầu phong trào Paralympic mong muốn sử dụng thể thao làm chất xúc tác để thay đổi thái độ và tạo ra nhiều cơ hội hơn cho người khuyết tật.
Màu sắc mới được thiết kế phù hợp với "tinh thần thăng hoa sôi động" của Phong trào Paralympic. Một loạt hoạt động liên quan thương hiệu mới sẽ được Ủy ban Paralympic quốc tế công bố trong vài tuần tới.
Giám đốc tiếp thị và truyền thông của Ủy ban Paralympic quốc tế Craig Spence, cho biết, thương hiệu Paralympic có tiềm năng trở thành một trong những thay đổi mạnh mẽ nhất trên trái đất, tác động và cải thiện cuộc sống của thế giới một tỷ người khuyết tật
Để đạt được điều này, cần có thêm nhiều người được tiếp xúc và tham gia vào phong trào Paralympic, hiểu mục đích và nhận ra tác động biến đổi của phong trào trong việc thay đổi thế giới tốt hơn.
Giám đốc Spence cho biết, là một phần của chiến lược thương hiệu mới, Ủy ban Paralympic quốc tế đã làm mới diện mạo và tầm nhìn nhằm cầu tạo ra một thế giới toàn diện hơn thông qua thể thao người khuyết tật.
Trong tương lai, Ủy ban Paralympic quốc tế sẽ tích cực hơn trong tất cả các hoạt động của mình, phá vỡ mọi rào cản nếu cần để bắt đầu thay đổi.
Giống như các VĐV, Ủy ban Paralympic quốc tế sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ trong triển khai mọi công việc liên quan. Thông qua thực hiện chiến lược đầy tham vọng này tại Paralympic Tokyo 2020 và hơn thế nữa, Ủy ban Paralympic quốc tế hy vọng sẽ có được sự phối hợp chặt chẽ hơn với các thành viên, cơ quan truyền thông, đối tác thương mại và chiến lược để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.
Là một phần trong các hoạt động của mình, Ủy ban Paralympic quốc tế đang hợp tác với hai cơ quan hàng đầu có trụ sở tại Luân Đôn là North và adam & eveDDB.
Trong đó, North chịu trách nhiệm về hình ảnh, còn adam & eveDDB phụ trách thương hiệu và các chiến dịch trong tương lai. Đây cũng là một trong những động thái nhằm hiện thực hóa tuyên bố của Chủ tịch Andrew Parsons rằng Ủy ban Paralympic quốc tế sẽ thể hiện tác động lớn hơn đến cuộc sống của người khuyết tật trong xã hội khi kỷ niệm 30 năm thành lập.

Chủ tịch Ủy ban Paralympic Andrew Parsons và Thủ tướng Úc Scott Morrison đã cùng nhau thảo luận về tiềm năng đăng cai Olympic và Paralympic của Úc (Ảnh: insidethegames)

Chủ tịch Ủy ban Paralympic quốc tế gặp gỡ Thủ tướng Morrison trong chuyến thăm Úc

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban Paralympic Andrew Parsons và Thủ tướng Úc Scott Morrison đã cùng nhau thảo luận về tiềm năng đăng cai Olympic và Paralympic của Úc.
Chủ tịch Parsons và Thủ tướng Morrison đã có buổi gặp mặt tại Canberra cùng vói sự chứng kiến của Chủ tịch Ủy ban Paralympic Úc Jock O’Callaghan và Phụ trách điều hành Lynne Anderson.
Ứng cử viên tiềm năng cho Olympic và Paralympic 2032 là Queensland và Queensland cũng bày tỏ sự quan tâm đối với các sự kiện thể thao nêu trên tại một cuộc họp với Ủy ban Olympic quốc tế vào tháng Chín vừa qua.
Một nhóm làm việc cũng đã được lập ra để nghiên cứu về khả năng đăng cai và hy vọng nghiên cứu sẽ được hoàn thành vào tháng tới.
Chủ tịch Parsons và Thủ tướng Morrison cũng thảo luận về định hướng tương lai và tiềm năng của môn thể thao khuyết tật ở Úc.
Cuộc hội đàm với Thủ tướng Morrison là một phần chuyến đi kéo dài sáu ngày của Chủ tịch Parsons ở Úc. Trong chuyến thăm, Chủ tịch Parsons cũng tới tham dự một số giải đấu ở Sydney.
Chủ tịch Parsons cho biết đã gặp gỡ một số chính trị gia hàng đầu để chia sẻ quan điểm về việc tạo sức mạnh và cơ hội cho Phong trào Paralympic, từ đó tạo nên sự khác biệt thực sự cho đất nước.
Chủ tịch Parsons cũng chia sẻ rằng phong trào Paralympic tại Úc phát triển rất mạnh mẽ và Chủ tịch rất phấn khích khi Úc đưa ra những kế hoạch cho Paralympic trước và trong thời gian diễn ra Tokyo 2020 nhằm tối đa hóa nhận thức và sự tham gia của họ.

Theo TDTT

Sưu Tầm: Bùi Song