Lễ bế giảng Lớp Nghiệp vụ quản lý Công tác Hội phía Nam khóa 80

Ngày đăng: 25/10/2019 - 992 lượt đọc

Sáng ngày 25/10, tại Trụ sở văn phòng Hội Người mù tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Đào tạo – Phục hồi chức năng cho người mù tổ chức bế giảng Lớp Nghiệp vụ quản lý Công tác Hội phía Nam dành cho 31 học viên đến từ 9 tỉnh thành Hội phía Nam.

Văn nghệ chào mừng Lễ Bế giảng

Đến dự, có bà Đinh Thị Quỳnh Trang, phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo – Phục hồi chức năng cho người mù; ông Cao Ngọc Tâm, phó ban Dân vận tỉnh Khánh Hòa; đại diện Sở Lao động Thương Binh và Xã hội; đại diện sở Nội vụ; Ban Thường vụ Hội Người mù tỉnh Khánh Hòa cùng toàn thể học viên của lớp.

Đặc điểm của khóa học lần này, học viên ở nhiều độ tuổi khác nhau, trình độ nhận thức không đồng đều, người mù, mờ chiếm tỉ lệ cao.

Thực trạng trên của khóa học đã ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng việc dạy và học. Tuy nhiên, nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Hội; sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của tỉnh Hội Khánh Hòa; sự tâm huyết, nhiệt tình của các đồng chí cán bộ, giáo viên và sự nỗ lực không ngừng của tập thể học viên trong lớp, lớp đã đạt được những kết quả tốt đẹp.

Bà Đinh Thị Quỳnh Trang - phó Giám đốc Trung tâm trao giấy khen cho học viên xuất sắc

Sau hơn 1 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã nắm được những kiến thức kỹ năng cơ bản về vận động, thành lập Hội, tổ chức, triển khai thực hiện các mặt hoạt động, công tác khác nhau và những kiến thức, kỹ  năng về lãnh đạo, quản lý ở các lĩnh vực khác.

Kết thúc khóa học, 100% anh chị em học viên đủ điều kiện dự thi cuối khóa, trong đó có 2  học viên đạt loại xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Bùi Ngọc Song