Lễ bế giảng khóa 90 năm 2023

Ngày đăng: 22/04/2023 - 382 lượt đọc

Sáng ngày 21/04, Trung tâm Đào tạo Cán bộ Phục hồi chức năng cho Người mù tổ chức lễ bế giảng trực tiếp kết hợp trực tuyến cho hơn 100 học viên của khóa 90

Toàn cảnh hội trường lễ bế giảng

Tham dự có ông Đinh Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người mù Việt Nam, các giảng viên đến từ Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trung tâm và toàn thể học viên của khóa học.

Văn nghệ chào mừng lễ bế giảng

Khóa 90 là khóa đầu tiên trong kế hoạch hoạt động năm 2023 của Trung tâm với 4 loại hình lớp: Tác động cột sống, Tin học văn phòng, Công tác xã hội và Nghiệp vụ quản lý Công tác Hội, được tổ chức đào tạo theo 2 hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Là khóa có số lượng học viên tương đối đông, loại hình lớp đa dạng, được tổ chức theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nên không tránh khỏi những khó khăn tồn tại. Tuy nhiên, với sự nỗ lực đoàn kết của cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trung tâm, cùng với sự cố gắng vươn lên trong học tập của các học viên, khóa học đã đạt được kết quả những kết quả nhất định. Sau hai tháng học tập với tinh thần và thái độ nghiêm túc, kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện dự thi cuối khóa, trong đó, tỷ lệ học viên xếp loại tốt nghiệp khá, giỏi chiếm 81,5%, trung bình chiếm 15,2% và học viên không đạt chiếm 3,3%.

Thạc sĩ Phạm Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm, phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Phạm Xuân Trường chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Thầy cũng đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên và mong rằng, quãng thời gian học tập tại Trung tâm sẽ là kỷ niệm đẹp, là hành trang để các học viên vững vàng bước tiếp trên con đường phía trước, vận dụng sáng tạo những kiến thức, kinh nghiệm đã học được vào thực tiễn công việc nơi mình công tác cũng như đóng góp hiệu quả vào công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Thạc sĩ Nguyễn Văn Lực - giảng viên đến từ Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, Thạc sĩ Nguyễn Văn Lực - Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, người từng gắn bó, hỗ trợ Trung tâm trong đào tạo nghề Xoa bóp bấm huyệt cho người khiếm thị Việt Nam suốt gần 20 năm qua, chia sẻ: “Tôi rất vui khi chứng kiến Trung tâm ngày càng đổi mới và phát triển. Và cũng rất hạnh phúc khi được làm việc với anh chị em học viên, những người luôn nỗ lực vượt lên chính mình, chăm chỉ miệt mài học tập và rèn luyện tay nghề. Hi vọng, sau khóa học này, ngoài hành trang là những kiến thức, kỹ năng đã học được từ thầy cô, anh, chị, em học viên sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện thêm đôi bàn tay của mình để có thể tự tin hành nghề, giúp đỡ bà con cũng như giúp chính bản thân và gia đình mình.”

Đại diện học viên phát biểu

Thay mặt toàn thể học viên của khóa học, học viên Nguyễn Hải Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Hội Người mù Việt Nam, Ban Giám đốc cùng các cán bộ, công nhân viên Trung tâm, đã quan tâm, giúp đỡ để các học viên được học tập, rèn luyện trong điều kiện tốt nhất. Cảm ơn các thầy cô giáo đã trang bị cho anh, chị, em học viên những kiến thức, kĩ năng vô cùng quý báu, mà sẽ là hành trang vững chắc để anh chị em phát triển nghề nghiệp và tự tin hòa nhập cộng đồng.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, lãnh đạo Hội Người mù Việt Nam và Trung tâm đã phát chứng chỉ cho các học viên vượt qua kỳ thi cuối khóa, đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp.

Thạc sĩ Phạm Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm phát chứng chỉ sơ cấp nghề cho các học viên lớp Tác động cột sống

Ông Đinh Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Người mù Việt Nam, phát chứng chỉ đã hoàn thành chương trình Bồi dưỡng Nghiệp vụ Quản lý Hội cho các học viên 

Thạc sĩ Phạm Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm phát chứng chỉ cho các học viên lớp Tin học văn phòng

Ngoài ra, Qũy Tương thân tương ái của Trung tâm cũng trao 1 phần quà cho học viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện

Bà Đinh Thị Quỳnh Trang, Phó Giám đốc Trung tâm trao phần quà từ Qũy Tương thân tương ái cho học viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện

Phạm Mai


Bình luận

Viết bình luận