Lễ Khai giảng khóa 77 năm 2018

Ngày đăng: 18/09/2018 - 1199 lượt đọc

Sáng ngày 18/09/2018, Trung tâm Đào tạo – Phục hồi chức năng cho Người mù tổ chức Lễ khai giảng khóa học 77.

Dự lễ khai giảng gồm có:
Về phía khách mời có ông Takayuki Hayashida - cố vấn hình thành dự án – Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA, phó giáo sư tiến sĩ Trần Thị Minh Tâm - trưởng phòng Đào tạo Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam, ông Phạm Thuần - đại diện tổ chức Đoàn kết quốc tế FMSI tại Việt Nam.
Về phía Trung ương Hội có bà Đinh Việt Anh, phó chủ tịch Hội Người mù Việt Nam và các đồng chí chuyên viên các phòng ban chuyên môn.
Về phía Trung tâm có Ban Giám đốc Trung tâm cùng các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và 56 học viên khóa 77 cũng có mặt đông đủ tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Tâm đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong nhiều năm qua và khâm phục trước nghị lực vượt khó vươn lên trong học tập của anh chị em học viên. Nhân dịp này, bà cũng nhấn mạnh Học viện sẽ quan tâm phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác đào tạo nghề Xoa bóp bấm huyệt cho người mù.

Ảnh 1: Bà Trần Thị Thanh Tâm – Trưởng phòng Đào tạo – HV Y – Dược học cổ truyền Việt Nam
phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt HNM Việt Nam, bà Đinh Việt Anh trân trọng cảm ơn Cơ quan hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA, Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam, Tổ chức Đoàn kết quốc tế FMSI tại Việt Nam trong việc hỗ trợ cho Trung tâm trang thiết bị giảng dạy học tập cũng như cung cấp những kiến thức kỹ năng chuyên môn cần thiết cho anh chị em học viên. Bà mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan tổ chức nói trên trong những hoạt động giúp người mù Việt Nam vươn lên hòa nhập cộng đồng. Bên cạnh sự đồng lòng quyết tâm của tập thể Cán bộ giáo viên và công nhân viên Trung tâm, bà cũng ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của tất cả anh chị em học viên khóa 77 đã khắc phục mọi khó khăn của bản thân để giành trọn thời gian cho khóa học và hi vọng với tất cả những nỗ lực đó, khóa học sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp.

Ảnh 2: Bà Đinh Việt Anh – Phó Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Khóa học 77 có 4 loại hình lớp: lớp Tác động cột sống -  Xoa bóp bấm huyệt nâng cao, lớp Tin học văn phòng cơ bản và Tin học văn phòng nâng cao. Khóa học diễn ra trong thời gian 3 tháng, 2 lớp Tin học sẽ kết thúc sớm trước 1 tháng.
Tại buổi lễ, em Nguyễn Bá Lâm, học viên lớp Tác động cột sống – Xoa bóp bấm huyệt nâng cao thay mặt cho tập thể học viên khóa 77 phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ đoàn kết quan tâm giúp đỡ nhau, quyết tâm học tập và rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học. 
                                                                                                                                                                                                Phạm Mai