HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHOÁ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Ngày đăng: 08/11/2018 - 1506 lượt đọc

Nhằm ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của cha ông và tôn vinh giá trị cao đẹp của nghề nhà giáo. Ngày 08/11/2018 Trung tâm Đào tạo – PHCN cho Người mù  tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa hướng tới kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cho học viên Khóa 77.

Tập thể Cán bộ giáo viên Trung tâm nhận hoa chúc mừng của học viên khóa 77

Tham dự buổi ngoại khóa có Ban Giám đốc, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên Trung tâm, Chi đoàn thanh niên Hội Người mù Việt Nam cùng toàn thể học viên khóa 77.

Trong buổi ngoại khóa, thầy Phạm Xuân Trường, giám đốc Trung tâm đã ôn lại truyền thống quý báu của ngày nhà giáo Việt Nam, động viên khích lệ cán bộ giáo viên và học viên đẩy mạnh phong trào thi đua giảng dạy và học tập để đạt thành tích tốt nhất chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Thầy Phạm Xuân Trường phát biểu tại buổi ngoại khóa.

Buổi ngoại khóa là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học viên sau những giờ học căng thẳng trên lớp và cũng tạo cơ hội cho học viên được thể hiện tài năng và hiểu biết của mình qua các phần thi: Tìm hiểu kiến thức về chủ đề 20/11, Văn nghệ, Hùng biện và Sờ đồ đoán vật.

Phần thi Sờ đồ đoán vật của Lớp Tin học

Trong buổi sinh hoạt ngoại khóa đầy ý nghĩa này, đại diện học viên khóa 77 đã nói lên những suy nghĩ, tình cảm và dành những lời tri ân tốt đẹp nhất tới quý thầy cô giáo, những người đã dành hết nhiệt huyết để truyền đạt lại những kiến thức kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho biết bao thế hệ học viên khiếm thị.

                                                                                                                                              Phạm Mai