Sáng ngày 19/02/2019, Trung tâm Đào tạo và Phục hồi chức năng cho Người mù tổ chức Lễ khai giảng khóa học 78.

Ngày đăng: 19/02/2019 - 1230 lượt đọc

Tham dự lễ khai giảng, có ông Phạm Viết Thu - Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam; TS Lê Thị Kim Dung - nguyên Phó chủ nhiệm bộ môn Khí công và dưỡng sinh, Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam; ông Phạm Thuần - đại diện tổ chức Đoàn kết quốc tế FMSI tại Việt Nam; Ban Giám đốc Trung tâm cùng các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và toàn thể anh chị em học viên khóa 78.

Tiết mục “Nắng có còn xuân” chào mừng Lễ Khai giảng

Với tổng số 104 học viên đến từ 27 tỉnh thành trong cả nước, khóa học này có ba loại hình lớp: hai lớp Vi tính cơ bản và lớp Nghiệp vụ quản lý công tác Hội diễn ra trong thời gian 2 tháng, riêng lớp Kĩ thuật viên Xoa bóp bấm huyệt sẽ diễn ra trong thời gian 3 tháng.

Ông Phạm Viết Thu – Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Trung ương Hội, ông Phạm Viết Thu đánh giá cao và biểu dương những kết quả thầy và trò Trung tâm đã đạt được trong năm 2018. Ông cũng mong rằng “với kiến thức, kinh nghiệm, tình yêu thương, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau, cán bộ giáo viên công nhân viên tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được trong khóa học đầu năm 2019”. 
Đây là khóa học có số lượng học viên đông, vì vậy sẽ có nhiều khó khăn, thách thức. Do đó, ông Phạm Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm hy vọng “tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Trung ương Hội, sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác và sự quyết tâm, đồng lòng của cán bộ, giáo viên công nhân viên”. 
Đồng thời động viên, khích lệ anh chị em học viên cố gắng vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học.

                                                                                                                                                                                       Huyền Trang