Lễ khai giảng khóa 87 năm 2022

Ngày đăng: 22/02/2022 - 805 lượt đọc

Sáng ngày 22/2, Trung tâm Đào tạo Cán bộ Phục hồi chức năng cho Người mù tổ chức khai giảng trực tiếp kết hợp trực tuyến khóa 87 cho 147 học viên đến từ các tỉnh thành Hội trên cả nước

Tham dự có, ông Đinh Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam; bà Lê Thị Tường Thu, Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên Trung tâm và toàn thể học viên của khóa học.
Khóa 87 là khóa học nằm trong khuôn khổ kế hoạch đào tạo của Trung tâm năm 2022. Đây là khóa học có 5 loại hình lớp được đào tạo với 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến, lớp Nghiệp vụ quản lý Công tác Hội, lớp Tin học văn phòng, lớp Xoa bóp bấm huyệt cổ truyền, lớp Công tác Xã hội, lớp Định hướng không gian và đi lại. 

 Ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm, phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Xuân Trường, Giám đốc Trung tâm khẳng định rằng, từ những kinh nghiệm trải qua khó khăn khi chuyển đổi hình thức đào tạo trực tiếp sang trực tuyến của khóa 85 và 86, ông tin tưởng rằng tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và người lao động Trung tâm sẽ đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn góp phần hoàn thành tốt công tác đào tạo năm 2022 nói chung và khóa 87 nói riêng.
Đồng thời ông cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, đồng hành, giúp đỡ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các đồng chí Lãnh đạo Hội Người mù Việt Nam để sự nghiệp đào tạo đối với người mù ngày càng phát triển hơn.

Đại diện học viên phát biểu cảm nghĩ

Cũng tại buổi lễ, học viên Phạm Đình Hoàn thay mặt cho toàn thể học viên khóa 87 phát biểu cảm nghĩ và hứa sẽ chấp hành tốt nội quy, quy định của Trung tâm, nghiêm túc học tập, rèn luyện, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực trong học tập và khắc phục khó khăn do học trực tuyến mang lại để trở thành hạt nhân nòng cốt phục vụ cho sự phát triển của tổ chức hội để không phụ lòng của các thầy cô dành cho mình.
 

Bùi Ngọc Song


Bình luận

Viết bình luận