HOẠT ĐỘNG THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NGƯỜI MÙ VIỆT NAM (17/4/1969 – 17/4/2019)

Ngày đăng: 09/04/2019 - 1043 lượt đọc

Thiết thực tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng 50 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam (17/4/1969 – 17/4/2019); 35 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 44 ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và quốc tế lao động 1/5; Trung tâm Đào tạo và Phục hồi chức năng cho người mù đã tổ chức hội thao toàn khóa 78 với hai nội dung bóng lăn và kéo co vào hai ngày 8/4 và 9/4/2019.

Lễ chào cờ trước các trận thi chung kết

Sau một ngày thi đấu hết sức sôi nổi kịch tính của vòng loại bóng lăn hôm 8/4, vào 14h ngày 9/4/2019 Trung tâm tổ chức thi kéo co và 2 trận chung kết môn bóng lăn nam và bóng lăn nữ cho những đội đạt thành tích cao ở vòng loại.

 

Tới tham dự và cổ vũ động viên tinh thần cho các cầu thủ, về phía Trung ương Hội có ông Đinh Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Hội Người mù Việt Nam cùng các đồng chí đại diện các phòng ban, chuyên môn.

Về phía Trung tâm có ông Phạm Xuân Trường – GĐ Trung tâm; Bà Đinh Thị Quỳnh Trang – Phó Giám đốc trung tâm cùng toàn bộ giáo viên, cán bộ công nhân viên và toàn thể học viên khóa 78 có mặt đông đủ.

Tham gia giải năm nay có 8 đội đến từ lớp Nghiệp vụ quản lý công tác Hội, lớp Kỹ thuật viên Xoa bóp bấm huyệt, lớp Tin học cơ bản và Chi đoàn thanh niên HNM Việt Nam. Nội dung thi đấu gồm môn bóng lăn nam, bóng lăn nữ và môn kéo co. Môn bóng lăn được tính theo thể thức vòng tròn tính điểm, 2 đội có số điểm cao nhất vòng loại của mỗi nội dung sẽ dự thi ở vòng chung kết.

Kết thúc buổi so tài sôi nổi và nhiệt huyết, ngôi vị quán quân cả ba nội dung bóng lăn nam, bóng lăn nữ và kéo co đã được trao cho lớp Kỹ thuật viên Xoa bóp bấm huyệt. Giải nhì bóng lăn nam thuộc về lớp Vi tính, giải nhì bóng lăn nữ thuộc về Chi đoàn thanh niên.

Hội thao đã thành công rực rỡ mang lại những trận đấu cống hiến với nhiều pha bóng gay cấn; tạo sân chơi lành mạnh nâng cao tinh thần học tập và làm việc đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục-thể thao ngày càng phát triển trong toàn Hội.

Một số hình ảnh của hội thao:

Ảnh 1: Trận chung kết bóng lăn nam của lớp Tin học cơ bản

Ảnh 2: Trận chung kết bóng lăn nữ của Chi đoàn Thanh niên HNM Việt Nam

Ảnh 3: Đội Chi đoàn Thanh niên HNM Việt Nam trong trận thi chung kết kéo co

Ảnh 4: Lớp Tin học cơ bản thi kéo co 

Ảnh 5: Ông Phạm Xuân Trường - Giám đốc Trung tâm trao giải nhì môn bóng lăn nữ cho Chi đoàn Thanh niên HNM Việt Nam

Ảnh 6: Ông Đinh Thanh Tùng - Phó Chủ tịch HNM Việt Nam trao giải nhất môn bóng lăn nam cho lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt

Phạm Ngọc